Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

Tháp giải nhiệt là thiết bị được thiết kế rất đặc biệt. Tác dụng của tháp giải nhiệt chính là làm mát nước, hạ nhiệt ở động cơ máy. Do đó chọn mua tháp giải nhiệt trong sản xuất là yêu cầu đầu tiên đối với các doanh nghiệp khi muốn gây dựng mô hình sản xuất. Và tất nhiên “Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu?” sẽ là mối quan tâm hàng đầu của họ.

Tháp giải nhiệt rất cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay

Tháp giải nhiệt rất cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay

Vì sao các doanh nghiệp nên mua tháp giả nhiệt?

Khác với các thiết bị làm mát, Tháp giải nhiệt Cooling Tower là thiết bị được cấu tạo rất hoàn chỉnh, khả năng làm lạnh nước nhanh, ổn định và có tuổi thọ lâu dài. Máy có khả năng hạ nhiệt ở môi trường làm việc đạt tới nhiệt độ lý tưởng, hạ nhiệt ở máy móc giúp chúng vận hành ổn định và lâu dài.

Xem thêm: Tác dụng của tháp giải nhiệt nước Tashin đối với các doanh nghiệp

Dù chi phí đầu tư ban đầu khá lớn tuy nhiên nếu không sử dụng tháp giải nhiệt nước công nghiệp trong quá trình sản xuất sẽ khiến doanh nghiệp chịu tổn thất nặng nề. Bởi các móc phải làm việc liên tục trong thời gian dài sẽ xảy ra ma sát lớn, động cơ trong dễ bị đốt nóng và có thể gây nên các hiện tượng chập cháy dây chuyền. Tới lúc đó, không chỉ doanh nghiệp bị hao phí số tiền bằng việc đầu tư tháp giải nhiệt nữa mà con số đó có thể lớn hơn năm mười cái tháp giải nhiệt nước cộng lại.

Tháp giải nhiệt đắt hay rẻ?

Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào nhận  định của từng người. Bởi giá tiền tương xứng với chất lượng của sản phẩm thì sẽ không bị coi là đắt.

Tháp giải nhiệt cũng có những phân khúc giá nhất định cho người dùng chọn mua. Loại rẻ nhất sẽ dao động từ 5-20 triệu, còn loại đắt hơn sẽ lên đến vài trăm triệu. Tuy nhiên giá thành càng đắt, máy càng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, độ bền càng dài lâu.

Tháp giải nhiệt cũng có những phân khúc giá nhất định cho người dùng chọn mua

Tháp giải nhiệt cũng có những phân khúc giá nhất định cho người dùng chọn mua

Khi sử dụng trong mô hình sản xuất lớn, hoạt động liên tục thì bạn cần sắm loại tháp giải nhiệt cỡ lớn của những hiệu uy tín như tháp giải nhiệt Liang Chi hay Tashin để đảm bảo khả năng làm việc ổn định.

Làm sao để mua tháp giải nhiệt giá rẻ nhất?

Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại máy, loại thương hiệu và đơn vị bán tháp giải nhiệt.

Do đó để mua tháp giải nhiệt giá rẻ nhất bạn nên chọn mua loại tháp giải nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình, công suất làm việc của tháp càng lớn thì giá thành càng cao và nên tìm mua tại cửa hàng đại lý như Điện máy Yên Phát thay vì mua ở các của hàng phân phối nhỏ, lẻ để mua được giá gốc tốt nhất cho bạn.

Giá của tháp giải nhiệt cũng có sự biến động qua từng giai đoạn nên người dùng cần lựa chọn thời điểm thích hợp như giá xăng thấp (chi phí vận chuyển tháp sẽ giảm) hoặc chú ý tới thời điểm giảm giá của các đại lý để mua tháp giải nhiệt với giá rẻ nhất.

Xem thêm: Tiêu chí đánh giá tháp giải nhiệt chất lượng

Bạn có thể mua tháp giải nhiệt ở đâu?

Tìm mua đại lý tháp giải nhiệt Tashin hay Liang Chi không phải là vấn đề khó trong thời buổi công nghệ số.

Tuy nhiên do giá thành tháp giải nhiệt khá cao nên người tiêu dùng nên cân nhắc khi quyết định mua tại bất kỳ một địa chỉ nào.

Lời khuyên là bạn nên mua tại những đại lý phân phối tháp giải nhiệt chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đó phải là những đại lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, phải có địa chỉ rõ ràng và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Không những vậy, khi tới mua, bạn còn phải nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ nhân viên bán hàng bao gồm tư vấn loại máy thích hợp cho bạn, giải thích rõ các chế độ bạn được nhận khi mua sản phẩm.

Trong những năm qua, Điện máy Yên Phát luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 – 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

>>> Tháp giải nhiệt Poong Cheon

Bài viết liên quan

  • Cấu tạo tháp giải nhiệt bằng nước

    Hiện nay, tháp giải nhiệt bằng nước là thiết bị làm mát không thể thiếu trong công nghiệp và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như điện lạnh, thủy hải sản, luyện kim, dược phẩm hay cáp điện… Vậy cấu tạo của tháp hạ nhiệt có những bộ phận và hoạt động như thế nào? Tháp giải…

  • Đặc điểm, tính chất các vật liệu cấu thành tháp giải nhiệt

    Vì có kích thước lớn, chủ yếu được lắp đặt ngoài trời để làm mát cho nhu cầu sử dụng cao của các nhà máy quy mô lớn nên tháp hạ nhiệt thường được làm từ những vật liệu bền bỉ, chắc chắn. Vậy những vật liệu cấu thành tháp giải nhiệt là gì? Chúng có đặc điểm, tính chất…

  • Nồng độ mol là gì? Hướng dẫn tính nồng độ mol, số mol đơn giản

    Nồng độ mol là một kiến thức cơ bản rất quan trọng trong hóa học. Nó được sử dụng phổ biến trong chương trình hóa học bậc trung học phổ thông. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nồng độ mol là gì cũng như cách tính nồng độ mol. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nồng độ…

  • Tháp giải nhiệt cũ giá bao nhiêu?

    Tháp giải nhiệt là thiết bị làm mát được ưa chuộng sử dụng hiện nay trong các nhà máy xí nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, để đầu tư một hệ thống tháp hạ nhiệt hoàn toàn mới thì chi phí khá lớn bởi vây mà nhiều người dùng tìm tới một giải pháp tốt hơn đó là sử dụng tháp…

  • Tác hại khi sử dụng nguồn nước không đảm bảo cho tháp giải nhiệt

    Nói đến tháp giải nhiệt, chúng ta không thể không nhắc tới nguồn nước sử dụng cho hệ thống này. Do đó, nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo, nhiều vấn đề sẽ xảy ra. Nước dùng trong tháp giải nhiệt có vai trò là phương tiện truyền nhiệt, chúng nhận nhiệt và thải nhiệt ra ngoài không khí…